0 Comments
น้ำยาถูพื้น

เรื่องที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับน้ำยาถูพื้น

หากว่าเอ่ยถึงน้ำยาถูพื้น เชื่อได้เลยว่าทุกคนย่อมเคยได้ยินกันมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะน้ำยาถูพื้นจัดได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดสำหรับแม่บ้านยุคใหม่เลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนนี้การถูพื้นจะใช้แค่น้ำเปล่าเท่านั้น แต่ด้วยความที่น้ำเปล่าอาจทำให้พื้นบ้านไม่สะอาด ต้องถูทุกวัน และต้องซักผ้าถูพื้นใหม่บ่อยๆ ไม่เหมาะกับแม่บ้านที่งานยุ่ง ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากว่าคุณจะเลือกใช้น้ำยาถูพื้น มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าหรือไม่ว่ามีเรื่องใดบ้างที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับน้ำยาถูบ้าน

0 Comments
สินค้าพรีเมี่ยม

แนะนำ สินค้าพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์สายสุขภาพ คนชอบออกกำลังกาย มีอะไรน่าสนใจบ้าง

หากคุณต้องการกระตุ้นยอดขายหรือสร้างการจดจำแบรนด์ที่ดี ให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ของคุณมากขึ้นกลยุทธ์ของพรีเมี่ยมเป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจ สำหรับคนที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นสายสุขภาพหรือคนที่ชอบออกกำลังกาย กำลังมองหาไอเดียสินค้าพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เรามีสินค้าพรีเมี่ยมดีๆ มาแนะนำ 

0 Comments
เครื่องร่อนแยกขนาด

เครื่องร่อนแยกขนาด ดียังไงทำไมต้องลอง

เครื่องร่อนแยกขนาดเป็นเครื่องจักรกลที่ใช้สำหรับแยกวัสดุที่มีขนาดแตกต่างกันออกจากกัน โดยอาศัยหลักการของตะแกรงหรือแผ่นกรองที่มีรูพรุนขนาดต่างกัน วัสดุที่มีขนาดใหญ่กว่ารูพรุนจะถูกแยกออกจากวัสดุที่มีขนาดเล็กกว่ารูพรุน

0 Comments
ประกันชั้น 3

เช็กราคาความคุ้มครองจาก ประกันชั้น 3

เชื่อว่าหลายคนที่กำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ให้กับตัวเองอาจจะยังลังเลใจหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประเภทใดให้กับตัวเองและคนที่คุณรักวันนี้เรามีอีกหนึ่งรูปแบบประกันรถยนต์มาแนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักและเลือกซื้อนั่นก็คือประกันชั้น 3  ซึ่งเป็นรูปแบบประกันรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุดแม้จะให้ความคุ้มครองได้ไม่ครอบคลุมถ้าประกันชั้น 1 แต่ก็นับว่าคุ้มค่ากับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานสูงหรือรถยนต์ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานหากคุณมีรถยนต์ลักษณะนี้อยู่เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3 ก็นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเพียงพอกับความคุ้มครองที่คุณกังวลแล้ว โดยในเบื้องต้นคุณสามารถเข้ามาใช้บริการเช็คราคา ประกันชั้น 3 กับเว็บออนไลน์ก่อนได้เพื่อที่จะทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้ง่ายมากขึ้นเพราะผู้เอาประกันจะสามารถเช็คราคา ประกันชั้น 3  ได้ว่าคุ้มค่ากับราคาเบี้ยประกันที่คุณจะจ่ายหรือไม่หรือรูปแบบประกันนี้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เอาประกันมากน้อยแค่ไหนเมื่อเปรียบเทียบกับราคาเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายถ้าพร้อมแล้วเข้าไปใช้บริการเช็ค ประกันชั้น 3 กับเราก่อนได้เลย สิ่งที่ต้องทำก่อนซื้อ ประกันชั้น 3 ขอรูปแบบประกันรถยนต์ในปัจจุบันนี้มีความหลากหลายและมีความน่าสนใจขึ้นอยู่กับผู้เอาประกันเองว่าอยากได้รูปแบบความคุ้มครองประเภทไหนที่จะตอบโจทย์ความต้องการของตัวผู้เอาประกันมากที่สุดและแน่นอนว่าบริการเช็คราคาประกันชั้น 3 กับเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆจะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้มากขึ้นว่ารูปแบบความคุ้มครองนี้ครอบคลุมหรือเหมาะสมกับรถยนต์ที่คุณใช้อยู่หรือไม่โดยในเบื้องต้นรูปแบบประกันชั้น 3 นี้เหมาะสำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานสูงหรือรถยนต์ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานให้ความคุ้มครองครอบคลุมในชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนนภัยพิบัติทางธรรมชาติรถยนต์ไฟไหม้รถยนต์ถูกขโมยตามเงื่อนไขกรมธรรม์ของประกันสังคมที่คุณได้เลือกซื้อไว้หากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้ามาสอบถามกับทางทีมงานเว็บออนไลน์ ได้แล้วพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์ที่คุณต้องการ นอกเหนือจากนี้ผู้เอาประกันจะสามารถเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบราคา ประกันชั้น 3 ก่อนเลือกซื้อได้ เพื่อที่จะช่วยทำให้ผู้เอาประกันเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันชั้น 3 ได้ในราคาที่ถูกที่สุดซึ่งบริการเปรียบเทียบราคา ประกันชั้น 3 นี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นแต่จะช่วยทำให้ผู้เอาประกันสามารถเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้ตอบโจทย์และได้ราคาเบี้ยประกันที่ถูกที่สุดไปเอาเป็นว่าหากคุณสนใจและต้องการใช้บริการเปรียบเทียบราคา ประกันชั้น 3 กับเว็บออนไลน์ก็สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ หรือดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงานของเราได้เลยพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

0 Comments
เทคนิคออมเงินอย่างไรให้ได้ผล

เทคนิคออมเงินอย่างไรให้ได้ผล

เราทุกคนต่างรู้กันดีว่าควรจะต้องออมเงินไว้บ้าง เพื่อใช้ในยามฉุกเฉิน หรือซื้อของที่อยากได้ แต่เป็นกันไหมที่ว่าทำรอบไหนก็ล้มเหลวรอบนั้น นั่นอาจเป็นเพราะเรามมีเป้าหมายที่แน่ชัด หรือวิธีการออมเงินของเรานั้นยังไม่มีประสิทธิภาพพอ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแชร์เทคนิคออมเงินอย่างไรให้ได้ผลกันเลย เก็บก่อนใช้  เมื่อเราได้รับเงินเดือนมาแล้ว ลองโอนเข้าเก็บก่อน เช่น  เงินเดือน 15,000 ให้กันเงินไว้ 1,500 (คิดเป็น 10% จากเงินเดือน) จากนั้น เงินเหลือเท่าไหร่ ค่อยหักลบหนี้สิน และรายจ่ายคงที่ (Fixed Cost) ในแต่ละเดือน เช่น ค่าเช่าบ้าน ค่าโทรศัพท์ แล้วจึงเหลือเป็นค่าใช้จ่ายประจำวัน เป็นวิธีที่บังคับให้คุณต้องเก็บเงินก่อนจะใช้ แน่นอนว่าคุณจะต้องมีเงินเก็บอย่างแน่นอน  เก็บแบงค์ 50 เป็นอีกหนึ่งวิธีการเก็บเงินที่หลายคนชื่นชอบ เพราะว่าแบงค์ 50 นั้นเหมือนเป็นแรร์ไอเท็มที่หายาก แต่พอได้มาก็จะไม่รู้สึกอยากใช้ แนะนำให้หากระปุกมาใส่แบงค์ 50 แบบเปิดใช้ไม่ได้  เมื่อครบ 1 ปีค่อยนำไปฝากเข้าบัญชีเงินเก็บ หรือ รวบรวมแบงค์ 50 ไว้ และนำไปฝากเข้าบัญชีเงินเก็บทุกๆ อาทิตย์ตามความสะดวก เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีเงินเก็บก้อนใหญ่ทุกๆ ปีได้ไม่ยาก ปฏิทินออมเงิน ในปัจจุบันนี้มีตัวช่วยที่จะมาช่วยให้การออมเงินนั้นเป็นเรื่องง่ายและน่าสนใจเป็นอย่างมาก […]

0 Comments
ขายฝากบ้านพร้อมที่ดิน

ขายฝากบ้านพร้อมที่ดินต้องทำความรู้จักให้มากและมีเรื่องที่ควรรู้อย่างไรบ้าง 

ขายฝากบ้านพร้อมที่ดิน เป็นอีกหนึ่งในวิธีที่จะช่วยเสริมสภาพคล่องให้กับทางผู้ที่มีสินทรัพย์เป็นที่ดินว่างหรือที่ดินที่มีอสังหาริมทรัพย์อยู่ พร้อมทั้งเป็นการขายที่ดินที่ไม่ต้องเสียงบประมาณมากจนเกินไปจึงทำให้หลายท่านสำหรับที่มีการถือครองที่ดินไว้มีความสนใจที่จะทำการขายฝาก

0 Comments
เบต้า คือ

ไขข้อสงสัยเบต้า คืออะไร ช่วยลดความเสี่ยงในการลงทุนได้อย่างไร

                ตอนที่อ่านบทวิเคราะห์การลงทุน เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นตัวค่าเบต้า (Beta) ผ่านสายตากันมาบ้าง ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เข้าใจและมีพื้นฐานด้านการเงินก็คงจะเข้าใจว่าเบต้า คืออะไรกันดีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่านักลงทุนทุกคนจะทราบเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจเรื่องนี้ให้กับคุณ เรามาทำความรู้จักกับเจ้าค่านี้กันให้มากขึ้นสักหน่อยดีกว่า ค่าเบต้า คืออะไร?                 โดยความหมายแล้ว เบต้า คือดัชนี้ที่ถูกคิดเพื่อนำมาใช้ในการวัดความเสี่ยงในการลงทุน เพื่อให้การบริหารและจัดการความเสี่ยงของนักลงทุนมีความเป็นรูปธรรม จับต้องได้ และเป็นระบบมากขึ้น ซึ่งค่าที่ว่านี้จะทำหน้าที่ในการบอกถึงความรุนแรงและทิศทางในการเปลี่ยนแปลงของอัตราผลตอบแทนของสินทรัพย์ต่าง ๆ ที่นักลงทุนให้ความสนใจ                 ความเสี่ยงในทิศทางที่ว่านี้ จะถูกสะท้อนออกมาจากตัวแปรภายนอกที่เป็นความผันผวน ซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของธุรกิจที่เป็นเจ้าของสินทรัพย์ประเภทนั้น ๆ หรือพูดง่าย ๆ ว่า นี่คือความเสี่ยงที่ตลาดและอุตสาหกรรมประเภทเดียวกันมีชะตาที่จะต้องประสบเหมือนกัน และความเสี่ยงนี้ก็จะส่งผลโดยตรงต่อแนวโน้มของตลาดลงทุนโดยรวมด้วย เบต้า คือสิ่งที่จะมาช่วยนักลงทุนลดความเสี่ยงได้อย่างไร?                 เมื่อเรารู้แล้วว่าค่าเบต้า คืออะไร ต่อไปก็ถึงเวลาที่จะเอาค่านี้มาใช้ โดยหลักการใช้นั้นง่ายมาก เริ่มต้นจากการทำความเข้าใจในประเภทของค่าเบต้าเสียก่อน                 ค่าเบต้า เท่ากับหรือมากกว่า 1 แสดงว่าอัตราผลตอบแทนหรือความผันผวนของสินทรัพย์นั้น ๆ เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับตลาด                 ค่าเบต้า เท่ากับ 0 แสดงว่าผลตอบแทนและความเสี่ยงของสินทรัพย์ไม่ขึ้นอยู่กับทิศทางของตลาด หรือปลอดความเสี่ยง (Risk Free […]

0 Comments

ใบเจียร์เหล็ก: ข้อดีและข้อเสีย

ใบเจียร์เหล็ก เป็นใบเจียร์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในงานช่างต่างๆ ใช้ในการตัด เจียร ขัด ตกแต่งวัสดุต่างๆ ใบเจียร์เหล็กทำจากเหล็กกล้าคาร์บอนหรือเหล็กกล้าผสม

0 Comments
โซล่าเซลล์ผ่อนได้

ขออนุญาตติดตั้งโซล่าเซลล์ก่อนมองหาโซล่าเซลล์ผ่อนได้ 

หากว่าเอ่ยถึงโซล่าเซลล์ เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนคงคิดเหมือนกันใช่หรือไม่ว่ามีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งหากว่าจะเลือกติดโซล่าเซลล์ อาจจะต้องศึกษาเรื่องการขออนุญาตติดตั้งให้ถี่ถ้วน เพื่อให้เป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายนั่นเอง

0 Comments

ปัญหาและอุปสรรคของธุรกิจบริษัทไฟฟ้า

ธุรกิจบริษัทไฟฟ้าเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ เพราะเป็นธุรกิจที่ทำหน้าที่ผลิตและจำหน่ายพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตและการดำเนินธุรกิจ